Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95760
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Kinh tế - trường Đại học Cần Thơ trong ngành hàng thời trang
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Trần, Hiểu Vy
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên thương mại điện tử của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ trong ngành hàng thời trang. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh thời trang trực tuyến tìm hiểu nhu cầu, thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95760
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.131.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.