Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95760
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Kinh tế - trường Đại học Cần Thơ trong ngành hàng thời trang
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Trần, Hiểu Vy
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên thương mại điện tử của sinh viên Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ trong ngành hàng thời trang. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh thời trang trực tuyến tìm hiểu nhu cầu, thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng trẻ và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95760
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.55.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.