Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95762
Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng tại một số cửa hàng café sách trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Dung
Nguyễn, Thùy Dương
Nguyễn, Thị Hải
Lê, Tự Hoàng Phúc
Từ khoá: Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Cafe sách Đông Tây
Cafe sách Nhã Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin tư liệu;Số 03 .- Tr.19-28
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng cafe sách Nhã Nam và cửa hàng cafe sách Đông Tây trên địa bàn Hà Nội. Thông qua việc khảo sát trực tiếp tại cửa hàng và trực tuyến trên Google Form với 194 khách hàng- là những người đang sử dụng dịch vụ của cửa hàng, đồng thời kết hợp với phỏng vấn sâu 6 nhân viên phục vụ; Từ kết quả bảng hỏi, nhóm nghiên cứu đã sử dụng công cụ SPSS để phân tích, xử lý số liệu thu thập được và đưa ra mối tương quan của vấn đề nghiên cứu; Thực hiện phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, nghiên cứu đã cho thấy được mối quan hệ giữa các nhân tố chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong ngành Dịch vụ cafe sách, cụ thể: Nhân tố chất lượng dịch vụ tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Nhằm tạo niềm tin để khách hàng luôn đồng hành với các dịch vụ mà cửa hàng cung cấp, nhóm tác giả đã đưa ra một số đề xuất giúp các cửa hàng cafe sách cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95762
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.95.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.