Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Cù, Thị Trúc Liễu
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ; Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm làm tăng quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.203.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.