Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Cù, Thị Trúc Liễu
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ; Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm làm tăng quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.172.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.