Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorCù, Thị Trúc Liễu-
dc.date.accessioned2024-01-30T08:10:17Z-
dc.date.available2024-01-30T08:10:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006014-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95777-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ; Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm làm tăng quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng ở Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.199.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.