Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95841
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuân Hạnh-
dc.date.accessioned2024-01-31T06:36:01Z-
dc.date.available2024-01-31T06:36:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015477-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95841-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các nhân tố đến xuất khẩu giầy dép của Việt Nam giai đoạn 2010 - 2021; từ đó là cơ sở đề xuất những hàm ý chính sách nhằm nâng cao năng lực xuất khẩu của mặt hàng giầy dép Việt Nam trên thị trường các quốc gia EU 27.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu giầy dép của Việt Nam sang thị trường EU 27vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.109.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.