Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorLý, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-01-31T06:58:20Z-
dc.date.available2024-01-31T06:58:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015497-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95847-
dc.description133 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến thương mại nội ngành hàng nông sản của Việt Nam và các đối tác thương mại. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm cải thiện thương mại nội ngành hàng nông sản của Việt Nam theo hướng có lợi cho sản xuất, xuất khẩu và nhập khẩu trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến thương mại nội ngành hàng nông sản giữa Việt Nam và các đối tác thương mại.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.202.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.