Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95854
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên nền tảng Tiktok của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Khánh Vĩnh Xuyên
Chung, Gia Bảo
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên nền tảng TikTok của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95854
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.