Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Khánh Vĩnh Xuyên-
dc.contributor.authorChung, Gia Bảo-
dc.date.accessioned2024-01-31T07:24:39Z-
dc.date.available2024-01-31T07:24:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911619-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95854-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên nền tảng TikTok của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên nền tảng Tiktok của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.195.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.