Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95875
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-01-31T08:05:10Z-
dc.date.available2024-01-31T08:05:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2025479-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95875-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và các đối tác thương mại. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thúc đẩy thương mại nội ngành hàng dệt may của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành hàng dệt may giữa Việt Nam và các đối tác thương mạivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.