Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95900
Nhan đề: Tác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Phạm, Long Châu
Từ khoá: Ý định lựa chọn điểm đến
Thái độ
Sự tương đồng
Đánh giá trực tuyến
Gen Y
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 173 .- Tr.38-51
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá về hành vi lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y. Cụ thể, nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của hai nhân tố - đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến - như là những yếu tố thúc đẩy hành vi lựa chọn điểm đến du lịch của thế hệ này. Phân tích SEM trên 392 người Việt Nam thuộc gen Y đã chứng minh vai trò quan trọng của hai yếu tố này. Cả đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến đều có tác động cả trực tiếp và gián tiếp đến ý định lựa chọn điểm đến. Thái độ được chứng minh là trung gian trong sự tác động của các yếu tố này đến ý định lựa chọn điểm đến. Với kết quả nghiên cứu trên, chúng tôi đã đưa ra một vài gợi ý nhằm xây dựng và khai thác các kênh truyền thông trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến để thúc đẩy thái độ và ý định lựa chọn điểm đến của du khách gen Y.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95900
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.