Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến-
dc.contributor.authorPhạm, Long Châu-
dc.date.accessioned2024-02-01T01:09:47Z-
dc.date.available2024-02-01T01:09:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95900-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá về hành vi lựa chọn điểm đến du lịch của gen Y. Cụ thể, nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của hai nhân tố - đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến - như là những yếu tố thúc đẩy hành vi lựa chọn điểm đến du lịch của thế hệ này. Phân tích SEM trên 392 người Việt Nam thuộc gen Y đã chứng minh vai trò quan trọng của hai yếu tố này. Cả đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến đều có tác động cả trực tiếp và gián tiếp đến ý định lựa chọn điểm đến. Thái độ được chứng minh là trung gian trong sự tác động của các yếu tố này đến ý định lựa chọn điểm đến. Với kết quả nghiên cứu trên, chúng tôi đã đưa ra một vài gợi ý nhằm xây dựng và khai thác các kênh truyền thông trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân và hình ảnh điểm đến để thúc đẩy thái độ và ý định lựa chọn điểm đến của du khách gen Y.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 173 .- Tr.38-51-
dc.subjectÝ định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectSự tương đồngvi_VN
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGen Yvi_VN
dc.titleTác động của đánh giá trực tuyến và sự tương đồng giữa hình ảnh bản thân, hình ảnh điểm đến đến thái độ và ý định lựa chọn điểm đến du lịch của gen Yvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.201.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.