Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95904
Nhan đề: Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến kết quả học tập kỳ vọng: Nghiên cứu tự cảm nhận của sinh viên đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Nhàn
Trịnh, Hoài Linh
Từ khoá: Trí tuệ cảm xúc
Kết quả học tập kỳ vọng
Sinh viên đại học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 171 .- Tr.103-116
Tóm tắt: Trí tuệ cảm xúc (TTCX) thể hiện việc nhận thức và khả năng quản lý cảm xúc của bản thân và trong các mối quan hệ. Sinh viên đại học là nguồn nhân lực trí thức lõi của mỗi quốc gia. Kết quả học tập và khả năng vận dụng tri thức học tập có vai trò dẫn dắt sự nghiệp và góp phần quyết định sự thành công của mỗi sinh viên. Nghiên cứu được thực hiện với mục đích đánh giá ảnh hưởng của TTCX (với 5 yếu tố thành phần là: tự nhận thức, tự điều chỉnh cảm xúc, đồng cảm, tự tạo động lực và kỹ năng xã hội) đến kết quả học tập kỳ vọng của sinh viên đại học ở Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được kiểm định từ cơ sở dữ liệu khảo sát 225 sinh viên đến từ các trường đại học ở Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị đối với các bên liên quan để cải thiện TTCX từ đó nâng cao kết quả học tập kỳ vọng của sinh viên đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trí thức cho đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95904
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
17.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.117.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.