Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95926
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Việt Hùng-
dc.date.accessioned2024-02-01T02:48:57Z-
dc.date.available2024-02-01T02:48:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95926-
dc.description.abstractKết cấu móng đường bằng cấp phối đá dăm gia cố xi măng (CTB) là loại vật liệu được sử dụng tương đối phổ biến ở các đường cấp cao, đường cao tốc do các ưu điểm về chịu lực, khả năng phân bố lại tải trọng, giảm thiểu ảnh hưởng nước ngầm và hiệu quả kinh tế. Ở Việt Nam đã ban hành các tiêu chuẩn về thiết kế và thi công loại móng dùng vật liệu này nhưng còn nhiều vấn đề cần quan tâm giải quyết. Bài báo trình bày một số nghiên cứu và giải pháp đề cập đến các vấn đề trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 11 .- Tr.19-22-
dc.subjectCấp phối đá dăm gia cố xi măngvi_VN
dc.subjectLớp móng mặt đườngvi_VN
dc.subjectCTBvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của lớp cấp phối đá dăm gia cố xi măng làm móng đường cấp cao - áp dụng thực tế một số dự án xây dựng giao thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.