Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95949
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh Khoa-
dc.date.accessioned2024-02-01T07:23:58Z-
dc.date.available2024-02-01T07:23:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015484-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95949-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh pía Tân Huê Viên dựa theo khía cạnh khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị tài sản thương hiệu bánh Pía Tân Huê Viên dựa theo khía cạnh khách hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.