Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95959
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2024-02-01T07:44:03Z-
dc.date.available2024-02-01T07:44:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006224-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95959-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractẢnh hưởng của quảng cáo du lịch trên phương tiện truyền thông mạng xã hội đến quyết định du lịch: Trường hợp nghiên cứu tại bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo du lịch trên phương tiện truyền thông mạng xã hội đến quyết định du lịch: Trường hợp nghiên cứu tại bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.