Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95959
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo du lịch trên phương tiện truyền thông mạng xã hội đến quyết định du lịch: Trường hợp nghiên cứu tại bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Phạm, Lê Đông Hậu
Trần, Quốc Đạt
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Ảnh hưởng của quảng cáo du lịch trên phương tiện truyền thông mạng xã hội đến quyết định du lịch: Trường hợp nghiên cứu tại bàn thành phố Cần Thơ
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95959
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.216.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.