Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thu Hoàng-
dc.date.accessioned2024-02-01T07:44:12Z-
dc.date.available2024-02-01T07:44:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95960-
dc.description.abstractTrong thương mại điện tử, eWOM là một trong những cách để người tiêu dùng (NTD) thu thập thông tin về sản phẩm. Nghiên cứu này cho rằng, ý định mua hàng (YĐMH) trực tuyến của NTD có chịu tác động của eWOM và cũng bị chi phối bởi bối cảnh dịch bệnh Covid-19, giãn cách, lo sợ dịch bệnh. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết TPB, IAM và thu thập dữ liệu từ những NTD mua hàng trực tuyến (MHTT) để phân tích. Kết quả phân tích SEM chỉ ra rằng có các mối quan hệ tích cực từ sự tin cậy, chất lượng thông tin, chuyên môn của người gửi thông tin đến sự chấp nhận eWOM; sự chấp nhận eWOM có ảnh hưởng trực tiếp đến YĐMH, đồng thời tác động thông qua các biến trung gian thái độ, chuẩn chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi. Nghiên cứu đã chứng minh nhận thức kiểm soát hành vi có tác động đến YĐMH, tuy nhiên, chưa tìm thấy tác động của thái độ và chuẩn chủ quan đến YĐMH; đại dịch Covid-19 có tác động điều tiết mối quan hệ giữa sự chấp nhận eWOM và YĐMH của NTD.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 171 .- Tr.69-85-
dc.subjectTruyền miệng điện tử (eWOM)vi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
22.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.