Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2024-02-01T08:03:12Z-
dc.date.available2024-02-01T08:03:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015472-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95967-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của chi tiêu nghiên cứu và phát triển đến kết quả đổi mới sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó, bài nghiên cứu sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy và nâng cao kết quả đổi mới sản phẩm của các doanh nghiệp tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chi tiêu nghiên cứu và phát triển đến kết quả đổi mới sản phẩm của doanh nghiệp ở Việt Nam: Vai trò điều tiết của hỗ trợ Chính phủ và bằng sáng chếvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.211.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.