Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Như-
dc.date.accessioned2024-02-02T01:31:42Z-
dc.date.available2024-02-02T01:31:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006236-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95994-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của thuộc tính trang web (thuộc tính thông tin, thuộc tính dịch vụ, thuộc tính kỹ thuật) của Khách sạn Ninh Kiều Riverside ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định truyền miệng trực tuyến của khách hàng. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với trang web.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của thuộc tính trang web khách sạn Ninh kiều Riverside đến sự hài lòng và ý định truyền miệng trực tuyến của khách hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.189.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.