Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty cổ phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trần Thiên Ý
Lê, Ngọc Linh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công Ty Cổ Phần Thami Shipping & Airfreight chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của công ty.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95995
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.84.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.