Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorLâm, Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2024-02-02T01:46:29Z-
dc.date.available2024-02-02T01:46:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001355-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96001-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi nhánh Bắc Cần Thơ giai đoạn 2020-2022. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong Chi nhánh Bắc Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
975.76 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.