Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9600
Nhan đề: | THIẾT KẾ TRÒ CHƠI 3D SỬ DỤNG UNITY ENGINE “Cuộc phiêu lưu của Angel” |
Tác giả: | Phạm, Thị Ngọc Diễm Trần, Thị Ngọc Hân |
Từ khoá: | HỆ THỐNG THÔNG TIN |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trong quá khứ, mỗi khi nhắc đến ngành công nghiệp game tại Việt Nam, chúng ta thường có những cái nhìn không mấy lạc quan hay tích cực. Quan niệm này xuất phát từ việc thị trường game Việt nội địa đã giậm chân tại chỗ quá lâu. Tuy nhiên, có một thực tế là nguồn nhân lực ở Việt Nam đang ngày một dồi dào. Trong số đó, những bạn trẻ có niềm đam mê về game là không nhỏ. Nếu được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng, ngành công nghiệp game tại Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Chính vì những lẽ đó, Trò chơi 3D “Cuộc phiêu lưu của Angel” thuộc thể loại phiêu lưu hành động, đã được tạo ra nhằm góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Game nước nhà. Bên cạnh đó, quá trình xây dựng và phát triển trò chơi này sẽ giúp chúng em chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho định hướng nghề nghiệp (phát triển Game) sau này. Trò chơi được xây dựng và phát triển trên phần mềm Unity Engine với ngôn ngữ lập trình C#. Trò chơi là câu chuyện về một cô bé tên là Angel, cô vô tình phát hiện một quyển sách kì lạ và bị hút vào trong sách. Trong quyển sách, Angel hóa thân thành một nữ chiến binh, cô phải vượt qua 6 màn chơi tương ứng với 6 chương sách, để có thể thoát khỏi được quyển sách. |
Mô tả: | 59 tr |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9600 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.05 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.162.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.