Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồ Anh Khoa-
dc.contributor.authorLâm, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2024-02-02T02:55:41Z-
dc.date.available2024-02-02T02:55:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001332-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96025-
dc.description54 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh, từ đó tác giả đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng cho vay KHCN tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân, chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.