Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9603
Nhan đề: THIẾT KẾ TRÒ CHƠI 3D SỬ DỤNG UNITY ENGINE “THE LAST KNIGHT”
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Phan, Chí Thiện
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Để có một tựa game có chất lƣợng tốt chúng ta không thể nào bỏ qua các công nghệ đƣợc sử dụng để làm ra tựa game đó. Cụ thể là game engine đƣợc sử dụng cho tựa game đó là gì. Ngày nay, có rất nhiều Engine hỗ trợ cho việc thiết kế và sản xuất game nhƣng nổi bật trong số đó là Unity Engine. Với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho ngƣời thiết kế, kho tài nguyên phong phú, tài liệu đa dạng và hơn hết Unity còn có cả một cộng đồng sử dụng đông đảo cộng với một diễn đàn dành cho ngƣời thiết kế có thể trao đổi những khó khăn và hỗ trợ nhau khắc phục những khó khăn trong quá trình xây dựng, phát triển game vì những lợi ích của Game Engine này mang lại cũng nhƣ những điểm mạnh của nó nên Unity đã trở thành ứng cử viên sáng giá để em lựa chọn tìm hiểu và xây dựng trò chơi mang tên “THE LAST KNIGHT”. THE LAST KNIGHT là một trò chơi có cốt truyện kể về hành trình phiêu lƣu rèn luyện kỹ năng của chàng hiệp sĩ Perseus nhằm mục đích tiêu diệt chúa quỷ và giành lại các vũng đất của con ngƣời đã bị xâm chiếm. Game gồm 5 màn chơi tƣơng ứng với 5 vũng đất đã bị loài quỷ chiếm giữ. Ngƣời chơi phải tiêu diệt các quái vật, rèn luyện kỹ năng và tiêu diệt các tƣớng quỷ của từng vùng đất để có thể sang màn tiếp theo.
Mô tả: 81 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9603
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.