Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Võ, Thị Kim Xuyến
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.