Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Xuyến-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:01:21Z-
dc.date.available2024-02-20T02:01:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015434-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96082-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.186.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.