Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96085
Nhan đề: Ảnh hưởng của trí tuệ văn hoá và niềm tin cá nhân đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch đến thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Đoàn, Ngọc Lan Tường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của trí tuệ văn hoá và niềm tin cá nhân đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch đến thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch.
Mô tả: 158 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96085
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.