Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Nhan đề: Mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Trần, Thị Hồng Gấm
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối của cửa hàng bán lẻ truyền thống và cửa hàng bán lẻ trực tuyến đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và nâng cao mối quan hệ với người tiêu dùng.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.157.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.