Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Gấm-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:19:45Z-
dc.date.available2024-02-20T02:19:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006192-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối của cửa hàng bán lẻ truyền thống và cửa hàng bán lẻ trực tuyến đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và nâng cao mối quan hệ với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.72.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.