Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Title: Mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Trần, Thị Hồng Gấm
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối của cửa hàng bán lẻ truyền thống và cửa hàng bán lẻ trực tuyến đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và nâng cao mối quan hệ với người tiêu dùng.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.