Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96088
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi né tránh quảng cáo trên YouTube của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Đặng, Thị Kim Hoa
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi né tránh quảng cáo trên nền tảng YouTube của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý giúp cho các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong mắt người tiêu dùng và đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn của khách hàng.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96088
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.