Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:22:26Z-
dc.date.available2024-02-20T02:22:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015402-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96088-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến hành vi né tránh quảng cáo trên nền tảng YouTube của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý giúp cho các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong mắt người tiêu dùng và đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến hành vi né tránh quảng cáo trên YouTube của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.88.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.