Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tô ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thông qua mạng xã hội của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Trần, Quang Minh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định độ ảnh hưởng của các nhân tố của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý thương hiệu và tạo ra những ứng dụng sáng tạo trong tương lai.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.