Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần, Quang Minh-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:25:47Z-
dc.date.available2024-02-20T02:25:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006169-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractXác định độ ảnh hưởng của các nhân tố của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý thương hiệu và tạo ra những ứng dụng sáng tạo trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tô ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thông qua mạng xã hội của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.