Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090
Title: Nghiên cứu các nhân tô ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thông qua mạng xã hội của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Trần, Quang Minh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định độ ảnh hưởng của các nhân tố của mạng xã hội đến quyết định mua sắm của sinh viên trường đại học Cần thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp có thể phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý thương hiệu và tạo ra những ứng dụng sáng tạo trong tương lai.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96090
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.