Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Title: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Phạm, Linh Ngân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ nhằm tìm ra được các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.