Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Nhan đề: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Phạm, Linh Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ nhằm tìm ra được các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.29.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.