Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorPhạm, Linh Ngân-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:38:01Z-
dc.date.available2024-02-20T02:38:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006170-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractKhảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ nhằm tìm ra được các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.