Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorPhạm, Linh Ngân-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:38:01Z-
dc.date.available2024-02-20T02:38:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006170-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96094-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractKhảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ nhằm tìm ra được các nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty BVNT Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleKhảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.66.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.