Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorHà, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:42:53Z-
dc.date.available2024-02-20T02:42:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006203-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96096-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee khu vực quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.