Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96100
Nhan đề: Các yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nguyệt
Bùi, Thanh Giàu
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp cho các sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của sinh viên, thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến phát triển.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96100
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.