Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorBùi, Thanh Giàu-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:49:32Z-
dc.date.available2024-02-20T02:49:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911376-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96100-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phù hợp cho các sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của sinh viên, thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.