Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Tường Vy-
dc.date.accessioned2024-02-20T03:05:05Z-
dc.date.available2024-02-20T03:05:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015433-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96103-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các tác động của lừa dối về mặt thông tin đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z trên Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất cho các doanh nghiệp những giải pháp chiến lược kinh doanh nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động lừa dối về mặt thông tin đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.