Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96104
Nhan đề: Phân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng trực tuyến của sinh viên Đại Học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Ái Kết
Đỗ, Lê Hoàng Thiện
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng online của sinh viên Đại Học Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp cho các doanh nghiệp gia tăng khách hàng và thúc đẩy ý định đăt phòng qua nền tảng online.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96104
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.213.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.