Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorĐỗ, Lê Hoàng Thiện-
dc.date.accessioned2024-02-20T03:06:43Z-
dc.date.available2024-02-20T03:06:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911345-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96104-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng online của sinh viên Đại Học Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp cho các doanh nghiệp gia tăng khách hàng và thúc đẩy ý định đăt phòng qua nền tảng online.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của đánh giá trực tuyến đến ý định đặt phòng trực tuyến của sinh viên Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.158.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.