Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96108
Title: Phân tích tác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Hữu Đặng
Nguyễn, Thị Huỳnh Trân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị GO Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp các nhà quản lý siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho họ để giữ chân khách hàng cũ đồng thời cũng thu hút khách hàng mới đến siêu thị để mua sắm.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96108
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.74.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.