Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96108
Nhan đề: Phân tích tác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Hữu Đặng
Nguyễn, Thị Huỳnh Trân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị GO Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp các nhà quản lý siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao trải nghiệm cho họ để giữ chân khách hàng cũ đồng thời cũng thu hút khách hàng mới đến siêu thị để mua sắm.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96108
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.78.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.