Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96112
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Huyền-
dc.date.accessioned2024-02-20T07:04:27Z-
dc.date.available2024-02-20T07:04:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015364-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96112-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích khái quát hoạt động kinh doanh, thực trạng hoạt động Marketing và thông qua đó đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Cổ Phần Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.