Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96115
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorCao, Thiện Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-02-20T07:08:19Z-
dc.date.available2024-02-20T07:08:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015388-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96115-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến sự sẵn lòng chi trả thực phẩm chế biến sẵn trong máy bán hàng tự động tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị nâng cao tiêu dùng thực phẩm chế biến sẵn qua máy bán hàng, giúp doanh nghiệp kinh doanh máy bán hàng tự động có những chính sách thu hút khách hàng hiệu quả để phát triển tại thị trường Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố đến sự sẵn lòng chi trả đối với thực phẩm chế biến sẵn trong máy bán hàng tự động tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
858.86 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.