Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Hữu Thọ-
dc.contributor.authorCao, Thiện Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-02-20T07:08:19Z-
dc.date.available2024-02-20T07:08:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015388-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96115-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến sự sẵn lòng chi trả thực phẩm chế biến sẵn trong máy bán hàng tự động tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị nâng cao tiêu dùng thực phẩm chế biến sẵn qua máy bán hàng, giúp doanh nghiệp kinh doanh máy bán hàng tự động có những chính sách thu hút khách hàng hiệu quả để phát triển tại thị trường Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố đến sự sẵn lòng chi trả đối với thực phẩm chế biến sẵn trong máy bán hàng tự động tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
858.86 kBAdobe PDF
Your IP: 3.148.145.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.